No.1 Kinh Nghiệm Kiếm tiền với Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết)

 Bài viết này mình muốn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với Affiliate Marketing thực tế bản thân cho tất cả mọi người. Bởi vì hiện tại có rất nhiều khóa học lùa gà nhan nhản trên khắp Internet. Và như cái danh lùa gà, các khóa học đó thường chắp vá và thiếu định hướng bền vững, luôn cho niềm tin kiếm tiền nhanh nhưng thực tế thì toàn mất tiền.

Vốn dĩ Affiliate Marketing là một hình thức đơn giản và dễ dàng. Và mình không nghĩ sẽ cần viết bài về nó. Tuy nhiên dạo gần đây mình gặp một số bạn trẻ đã bỏ tiền đi học các khóa dạy kiếm tiền với Affiliate Marketing ở đâu đó và kết quả là, các bạn ấy lại quay lưng với mô hình này @@ Chả hiểu kiểu gì.

Bản thân mình thì “chưa” có đi dạy ai vì đang bận thực chiến để tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức. Tuy nhiên vì cái mô hình Affiliate Marketing nó dễ thế mà các bạn không lấy lại vốn thì thật là phí. Cho nên mình cũng muốn đóng góp chút góc nhìn để giúp các bạn trẻ có tư duy và định hướng đúng trong hình thức kiếm tiền Online này.

🔰Link bài viết: No.1 Kinh Nghiệm Kiếm tiền với Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết)

🔰Chuyên mục: Kiếm tiền online, Newbie
Fanpage: Splanet
Youtube: Splanet  - Marketing & MMO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bigo Live Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên Bigo Live - By Splanet

[100%] Chia Sẻ Elementor PRO Free 3.9.1 Kích Hoạt Sẵn KEY Mới Nhất (2023)

Lộ Trình Học Content Marketing – 4 bước Tự Học Content Cho Người Mới Bắt Đầu