Kinh nghiệm viết Content Chuẩn SEO Website 2023

Dạo này thấy thiên hạ nhốn nha nhốn nháo ba cái vụ viết content chuẩn SEO Website phết. Bản thân mình là một người làm lĩnh vực website, SEO và Content nên mình cũng muốn góp vui chút.

Nói cho các bạn tin vui là viết content chuẩn SEO không khó lắm đâu. Nó khó ở cái năng lực Content (Viết cho hay) của các bạn mà thôi. Và đâu đó, vì mang yếu tố SEO ở trong mình nên nó đòi hỏi bạn phải thực hiện thêm một số bước nhất định. Nhưng đừng lo, nó chỉ hơi khó lúc đầu cho những người mới học kỹ thuật thôi. Chăm chỉ luyện tập theo các bước dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra những bài viết chuẩn SEO toàn vẹn.

Bài viết này chưa chắc là hoàn hảo nhất, nhưng sẽ phần nào truyền tải được các kinh nghiệm cũng như kỹ thuật viết content chuẩn SEO từ một người làm SEO Content. Hy vọng sẽ giúp các bạn mới làm tốt công việc Content chuẩn SEO nói riêng hay Content nói chung.

Riêng Content cũng có loại này loại kia (Content Mạng Xã Hội (thường là Copywriter Writer)– Phục vụ cho quảng cáo, bán hàng và Content SEO Website (Thường là Content Writer) phục vụ SEO lên TOP google và giải đáp thắc mắc, truyền tải thông tin giá trị đến người dùng. Hôm nay mình chỉ tập trung nói về Content Chuẩn SEO Website thôi nhé. Mắc công nói chuyên sâu thì các bạn lại loạn thông tin.

Nào vào công chuyện luôn!

🔰Link bài viết: Kinh nghiệm viết Content Chuẩn SEO Website 2023

🔰Chuyên mục: Kinh nghiệm, Newbie
Fanpage: Splanet
Youtube: Splanet  - Marketing & MMO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bigo Live Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên Bigo Live - By Splanet

[100%] Chia Sẻ Elementor PRO Free 3.9.1 Kích Hoạt Sẵn KEY Mới Nhất (2023)

Lộ Trình Học Content Marketing – 4 bước Tự Học Content Cho Người Mới Bắt Đầu