[A-Z] Blog Flipping là gì? Cách Kiếm Tiền Với Blog Flipping 2023

 Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu chi tiết nhất về Blog Flipping là gì và làm thế nào để kiếm tiền với Blog Flipping. Mình sẽ áp dụng Case Study kiếm 400$ bằng việc bán 1 Blog của mình để giúp các bạn có thêm một hướng đi mới trong lĩnh vực MMO nhé! Nào hãy cùng tìm hiểu cặn kẽ ngay sau đây.

Với cộng đồng làm Blog nói riêng hay kiếm tiền Online nói chung thì có 7749 cách để kiếm tiền từ Internet. Nếu bạn là một người quan tâm đến việc tạo ra thu nhập thông qua Internet thì hẳn bạn đã nghe qua Affiliate, quảng cáo, drop shipping,… Tuy nhiên đó thường là các cách phổ thông và hầu hết mọi người đều dễ tiếp cận và thực hiện.

Trong giới Blogger, việc mua đi bán lại các trang Blog/ Website là một việc khá phổ biến. Nhưng, như đã nói, nó chỉ phổ biến ở trong cộng đồng làm Website là chính. Và tất nhiên cái gì đòi hỏi chuyên môn hơn cũng như mang lại dòng tiền tốt hơn.

Ở Việt Nam, mô hình mua bán Blog không phải dành cho mọi người. Bạn phải là dân “hơi” chuyên nghiệp một chút, năng nổ rao bán trên các diễn đàn Website, SEO, Marketing,… một chút thì may ra mới mua bán thành công được. Còn ở thị trường quốc tế nói chung, vì thị trường quá ư là lớn nên có hẳn các “chợ” để mua bán công khai, chào giá, đấu giá các kiểu đà điểu luôn.

🔰Link bài viết: [A-Z] Blog Flipping là gì? Cách Kiếm Tiền Với Blog Flipping 2023

🔰Chuyên mục: Kiếm tiền online
Fanpage: Splanet
Youtube: Splanet  - Marketing & MMO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bigo Live Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên Bigo Live - By Splanet

[100%] Chia Sẻ Elementor PRO Free 3.9.1 Kích Hoạt Sẵn KEY Mới Nhất (2023)

Lộ Trình Học Content Marketing – 4 bước Tự Học Content Cho Người Mới Bắt Đầu