Cách Chọn Mua Khóa Học Kiếm Tiền Online

khóa học kiếm tiền Online


Bản thân mình trước đây thì chưa từng mua khóa học Online nào. NHƯNG mình bỏ ra số tiền x10, x20 để theo học các cao thủ trong ngành. Vấn đề không nằm ở các khóa học, mà nằm ở chính mình. Mình thích được người khác chỉ từng bước đi, sửa từng lỗi nhỏ và tự mình lao đầu vào công việc để học hỏi hơn là ngồi nghe kiến thức.

Tuy thế, ngày nay mình cũng dần chuyển qua các khóa học Online đóng gói. Lý do là vì:

  1. Việc lao đầu quá sớm mà thiếu sự chuẩn bị sẽ mang đến rất nhiều lỗi lầm. Thậm chí có nhiều lỗi ảnh hưởng xấu đến cả tương lai về sau.
  2. Chi phí mua 1 khóa học Online cơ bản là rẻ so với việc mình đăng ký học trực tiếp. Tuy rằng lượng kiến thức là tương đương nhau. Thề!
  3. Chất lượng các khóa học dạy kiếm tiền Online ngày càng nâng cao rõ nét. Có thể là do thị trường cạnh tranh nên người sau sẽ làm sản phẩm tốt hơn người trước đó
  4. Học Online nhưng vẫn được hỗ trợ nhiệt tình bởi chính giáo viên, người chia sẻ.

Thú thật thì trước đây mình khá là anti- khóa học kiếm tiền Online vì cứ nghĩ chả thằng nào dại đi phô bí kíp kiếm cơm của mình cả :v. Nhưng mà ngày nay, mình lại có suy nghĩ khác. Người ta càng chia sẻ những cái hay ho, cốt để xây dựng thương hiệu cá nhân, thì người ta càng thành công. Nên không có lý do gì để họ giấu nghề cả.

Mà đặc biệt là trong nền kinh tế cạnh tranh, phải sản xuất ra nội dung hấp dẫn, bổ ích, mình mới xây dựng thương hiệu lên được. Bởi vậy Học Online ngày nay nói chung hay chọn mua các khóa học kiếm tiền Online nói riêng sẽ mang đến vô vàn giá trị tuyệt vời!

Link full: https://splanet.vn/kinh-nghiem-chon-khoa-hoc-kiem-tien-online/












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bigo Live Là Gì? Cách Kiếm Tiền Trên Bigo Live - By Splanet

[100%] Chia Sẻ Elementor PRO Free 3.9.1 Kích Hoạt Sẵn KEY Mới Nhất (2023)

Lộ Trình Học Content Marketing – 4 bước Tự Học Content Cho Người Mới Bắt Đầu